Top 3 phần mềm giả lập android nhẹ nhất cho pc máy yếu

Mail1s 3 năm trước 17345888 lượt xem

    Hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt Top 3 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất cho pc máy yếu. Giúp các bạn có thể chơi hàng loạt những game android trên máy tính siêu mượt.

    Như các bạn đã biết, hiện nay thị trường games mobile đang là món bánh siêu to khổng lồ với các nhà phát hành game. Với số lượng người chơi đông đảo, từ những người bận rộn cho đến những người rảnh chơi cho đỡ buồn. Với những người chơi trên điện thoại thì có thể chơi bất kỳ ở đâu, bấy cứ lúc nào nhưng để nói về chất lượng khi chơi game và hiệu quả thì nói thật không thể như chơi trên phần mềm giả lập Android trên pc được.

    Giả lập Android là gì?

    Giả lập android là một ứng dụng chạy và cài đặt trên máy tính, cho phép người dùng có thể chạy và cài các game, apps có đuôi dạng APK ngay trực tiếp trên máy tính của mình. Những phần mềm giả lập Android này sẽ mô phỏng môi trường thiết bị sử dụng hệ điều hành Android để có thể giúp người dùng cài đặt ứng dụng trên đó. mà không cần dùng điến điện thoại, hay thiết bị hỗ trợ hệ điều hành Android.

    Ưu điểm khi dùng Giả lập Android

    Khi chơi trên phần mềm giả lập Android trên pc mọi người có thể cắm máy, cày cuốc được nhiều hơn mà không cần phải lo nghĩ gì về điện thoại của mình. Có thể sử dụngg với hiệu suất cao, với nhiều ứng dụng và cửa sổ game cùng một lúc 

    Nhược điểm khi dùng Giả lập Android

    Vấn đề lớn nhất hiện tại có thể rất nhiều người đang gặp phải đó là máy tính của mình quá yếu, muốn chạy nhiều game trên máy tính cùng một lúc mà không bị giật, đơ, lag. Các phần mềm giả lập này yêu cầu cấu hình khá là cao để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
    Vậy Hôm nay Mail1s sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Top 3 phần mềm gải lập Android nhẹ nhất cho pc máy yếu với bài viết dưới đây.

    Top 3 phần mềm gải lập Android nhẹ nhất cho pc máy yếu

    1. Phần mềm giả lập Android trên pc bằng LDPlayer

    Top 3 phần mềm gải lập Android nhẹ nhất cho pc máy yếu

    Download LDPlayer

    LDPlayer là phần mềm giả lập Android dành cho game thủ, chạy Android Nougat 7.1. LDPlayer khá nhanh, ổn định, tích hợp sẵn Google Play Store, có thể mở nhiều cửa sổ để chạy nhiều ứng dụng, game cùng lúc. Nó có một loạt các tính năng hướng tới người chơi thông thường, bao gồm các điều khiển ánh xạ bàn phím tốt, đa phiên bản, macro, FPS cao và hỗ trợ đồ họa.

    Ngoài ra. Chơi game trên giả lập android LDPlayer là một trải nghiệm chơi game thỏa mãn với tôi. Đồ họa độ phân giải cao ở 60fps khiến bạn có cảm giác như bạn đang chơi một trò chơi trên PC, nhưng thực tế, nó lại là một trò chơi di động chạy trên PC của bạn. Giao diện người dùng tổng thể của Trình giả lập Android là làm cho mọi thứ dễ dàng và hấp dẫn hơn.

    LDPlayer hỗ trợ rất nhiều những loạt game mobile đang hot hiện nay như: Garena Free Fire-New Beginning, Garena Liên Quân Mobile, MU: Vượt Thời Đại - Funtap, Huyền Thoại Hải Tặc, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, LMHT: Tốc Chiến (VNG), PUBG MOBILE VN....

    Xem thêm: Mẹo tạo Facebook ảo, tạo tài khoản facebook không giới hạn, Clone Facebook bằng LDPlayer

    2. Giả lập NoxPlayer

    Giả lập NoxPlayer

    Download NoxPlayer

    Công ty TNHH giải trí kỹ thuật số Nox do một đội ngũ cùng quan điểm ở Hồng Kông thành lập, chuyên phát triển những ứng dụng giải trí tốt nhất được người dùng ứng dụng và game trên điện thoại tin dùng. Chúng tôi có hơn 150 triệu người dùng ở hơn 150 quốc gia với 20 ngôn ngữ khác nhau. Nox cam kết cung cấp giải pháp kỹ thuật số tốt nhất cho người dùng Android, Windows và Mac kết nối lại với nhau. Nhiệm vụ của chúng tôi là trở thành nền tảng mở để kết hợp quảng cáo kỹ thuật số truyền thông, giúp phân phối phần mềm Android.

    Trình giả lập Android miễn phí đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC và Mac. Bạn chỉ cần tùy chỉnh bàn phím và chuột cho các game và ứng dụng trên APK là có thể dễ dàng sử dụng các tính năng định vị, điều chỉnh âm lượng.v.v trên đó.

    3. Phần mềm giả lập Android BlueStacks

    Top 3 Phần mềm giả lập Android BlueStacks

    Phần mềm gải lập Android BlueStacks cũng được khá nhiều người dùng trong thời gian đầu. Tuy nhiên thường thì BlueStacks sẽ yêu cầu máy tính phải có cấu hình cao hơn một chút so với những nhà phát hành phần mềm giả lập Android khác. Vì vậy nếu bạn có một máy tính với cấu hình cao thì có thể thử trải nghiệm với link download tại đây

    Trên đây là top 3 phần mềm gải lập Android nhẹ nhất cho pc máy yếu mà Mail1s đã chia sẻ đến mọi người. Nếu có bất kì khó khăn hay thắc mắc nào vui lòng có thể bình luận phía bên dưới bài viết mình sẽ cố gắng gải đáp thắc mắc cho các bạn sớm nhất có thể. Xin cảm ơn !

    Từ khóa:

    Tin khác:

    - Tổng hợp danh sách thời hạn domain email của Mail1s

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    3 Bình luận đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    • H...Huyền Nguyễn

      Dear Anh/Chị,

      Em là Huyền , hiện đang là một freelancer tại Media Top, một công ty truyền thông trực tuyến,chuyên cung cấp dịch vụ SEO. Do đó, em muốn đề xuất một sự hợp tác kinh doanh giữa trang web của anh/chị và công ty như sau:


      Em sẽ viết bài viết và đăng chúng lên và nó sẽ có nội dung phù hợp với chủ đề của trang web anh/chị. Bài viết này sẽ chứa một liên kết đến trang web của công ty em. Công ty sẽ cung cấp cho anh/chị một khoản thanh toán nhất định cho việc đăng bài viết.


      Em cảm ơn anh/chị đã bỏ chút thời gian xem xét lời đề nghị này, mong anh/chị liên hệ lại với em qua email này: [email protected] để chúng ta cùng thảo luận chi tiết hơn về nội dung cũng như chi phí anh/chị mong muốn cho một bài đăng.


      Em mong nhận được phản hồi tích cực từ phía anh/chị. Chúc anh/chị một ngày làm việc hiệu quả!

      Trân trọng,


      16-08-2023 09:55:10
    • T...Trần Hoa

      Mấy cái app này độ nhẹ thua xa Mumu và Memu

      06-07-2023 10:00:47
    • L...Long An

      hay quá hay quá hay quá hay quá hay quá hay quá

      24-06-2021 22:18:36
      M... Mail1s QTV

      Chúc bạn làm thành công với bài viết Top 3 phần mềm giả lập android nhẹ nhất cho pc máy yếu

      18-07-2021 21:07:42

    Tin mới