Mẹo tạo Facebook ảo, tạo tài khoản facebook không giới hạn, Clone Facebook

Mail1s - Tạo email ảo nhanh 3 năm trước 32767888 lượt xem

    Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách tạo facebook ảo (Facebook Clone) với email ảo không bị khóa đơn giản nhất. Các bạn hãy tham khảo chi tiết cách mình hưỡng dẫn để có thể tạo email ảo Facebook. Đảm bảo thành công tới 100% và rất đơn giản, dễ thực hiện.

    Lí do cần phải tạo nic clone Facebook ảo?

    Facebook ảo hay còn gọi là tài khoản facebook clone, vậy tại sao nhiều người lại muốn biết bí quyết tạo đến thế. Cũng tùy vào mục đích từng người sử dụng, người thì để seeding bán hàng, người thì tạo facebook ảo tăng follow, ngoài ra cao cấp hơn facebook ảo còn được dùng để tạo tài khoản quảng cáo Business Manager (BM). Tiếp đó, tạo nhiều nick facebook để giúp cho các chiến lược marketing cũng như quảng bá sản phẩm tốt hơn, Hoặc sử dụng chính những nick đó để đánh giá 5 sao cho fanpage đang phát triển của bạn.

    Do đó, cách để tạo facebook ảo sẽ giúp cho phương án tốt nhất cho bạn không nên bỏ qua. Và đây cũng chính là cách loại bỏ tất cả trở ngại về vấn đề email đăng ký, hay số điện thoại xác nhận vì đã có các dịch vụ tạo email ảo free và vĩnh viễn ngoài ra Email 10p cũng là tên gọi của email ảo.

    Cách tạo nick clone, tài khoản Facebook ảo không giới hạn

    Như các bạn đã biết, một Email chỉ rất có khả năng lập được một nick facebook duy nhất bởi vậy để rất có khả năng tạo được thông tin tài khoản facebook ảo bạn cần phải lấy Email ảo tvà những tool có thể lách và tạo được nhiều nick clone Để làm được điều ấy bạn cần thực hiện theo các bước sau:

    Tạo tài khoản facebook ảo với phần mềm giả lập Android LDPlayer

    Mẹo tạo Facebook ảo, tạo tài khoản facebook không giới hạn, Clone Facebook

    Facebook càng ngày càng thông minh. Như những cách tạo clone facebook hiện tại đều thực hiện rất may rủi, Nhưng nói gì thì nói vẫn có những tool để tạo nick clone Facebook như sử dụng giả lập android LDPlayer.

    Xem thêm: Top 3 phần mềm giả lập android nhẹ nhất cho pc máy yếu

    Tài nguyên cần chuẩn bị: LDPlayer, Facebook Life.

    • Bước 1: Các bạn hãy download trình giả lập apk LDPlayer với phiên bản mới nhất tại đây: Download
    • Bước 2: Download và cài đặt Facebook Lite trên LDPlayer sau đó mở ứng dụng Facebook Lite trên giả lập LDPlayer: Download
    • Bước 3: Tiến hành tạo tài khoản trên app Facebook Lite > Tiếp > Điền thông tin của bạn.
    • Bước 4: Sau khi Facebook hiện mục nhập số điện  thoại thì các bạn hãy bỏ qua và chọn Đăng ký bằng Email.
    • Bước 5: Các bạn tiến hành tạo Email ảo hay còn gọi là Email 10p với Mail1s.com
    • Bước 6: Nhập mã xác nhận từ email ảo đã tạo và điền thêm thông tin, up ảnh Avatar Facebook.

    Sau khi tạo xong sẽ có giao diện như bên dưới. Vậy là chúng ta đã tạo xong tài khoản Facebook với LDPlayer rồi. Vậy làm sao để có thể tạo được nhiều acc clone facebook không giới hạn? hãy cùng xem bài viết bên dưới.

    Mẹo tạo Facebook ảo, tạo tài khoản facebook không giới hạn, Clone Facebook

    Cách tạo acc clone facebook ảo không giới hạn với LDPlayer

    Để tạo được acc clone facebook không giới hạn các bạn hãy chú ý sau khi tạo xong được 1 acc clone facebook. Ngoài những cách tạo bên trên thì cũng không được bỏ qua những bước này.

    • Bước 1: Tại màn hình desktop sau khi cài đặt sẽ có icon LDMultiPlayer giờ chúng ta mở nó lên click vào Khởi tạo

     

    • Bước 2: Click chọn Bản sao và và chọn một bản sao bất kỳ nào mà các bạn đã cài Facebook Lite để đỡ phải tải nhiều lần.

    • Bước 3: Sau khi tạo bản sao xong các bạn đợi 1 lúc cho nó sao chép và cài đặt. Khi hoàn tất sẽ tạo thêm 1 mục mới như của mình đã sao chép ra là LDPlayer-12, LDPlayer-15, LDPlayer-1...
    • Bước 4: Các bạn có thể tiến hành tạo acc facebook clone như từ đầu. Coi như đây là một thiết bị mới.

    Lưu ý: Mỗi LDPlayer chỉ nên đăng nhập và sử dụng một acc clone facebook duy nhất. Vì vậy các bạn có thể sao chép ra nhiều app LDPlayer khác nhau qua LDMultiPlayer. Nếu nic clone facebook bị khoá thì các bạn  hãy xoá phiên bản LDplayer của nic đó đi và sao chép ra LDPlayer khác để tiếp tục tạo acc.

    Rất đơn giản phải không nào !

    Nếu bạn chưa hiểu có thể xem video hướng dẫn chi tiết bên dưới đây: 

    Vậy là Mail1s vừa chia sẻ đến các bạn cách tạo facebook ảo , acc facebook clone không cần số điện thoại và email đăng ký. Nếu bạn cảm thấy chưa hiểu cần chúng tôi trợ giúp chi tiết hơn, hãy để lại bình luận của mình ở phần dưới bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong thời gian nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

    Xem thêm: Top 3 cách hack Facebook mà bạn phải biết

    Từ khóa:

    Tin khác:

    - Cách check email thật ảo nhanh và chuẩn nhất

    - Tích xanh trên Facebook là gì? Ý nghĩa và hướng dẫn đăng ký tích xanh

    , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    2 Bình luận đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn
    • y...yêu quái bắt lỗi

      nó bịp lấy acc đó ae, ae đừng tinnnnnnnnnnnnn

      04-08-2022 19:28:07
    • T...Tường Vũ

      bước tạo mật khẩu mới cho acc facebook là bi dính thông báo mật khẩu ko xác định, tạo mật khẩu hoài, đổi đủ kiểu, bảo mật mạnh gì cũng ko dc. cái này là bị sao add?. Tks add!

      17-08-2021 20:28:38

    Tin mới